Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG NÊN ĂN GẠO GÌ?

Gạo mầm vibigaba, gạo tím than, gạo lức đỏ, gạo đen hoa sữa,... là các sản phẩm thực dưỡng quý giá, có tác dụng thực trị phù hợp với nhiều nhóm bệnh thời đại mà nguyên nhân là do ăn uống vô lối.


Chuyên đề "Khả năng ổn định đường huyết của gạo mầm Vibigaba trong bệnh tiểu đường"

Phần tiếp theo của loạt bài về báo cáo kết quả khảo sát lâm sàng chuyên đề "Khả năng ổn định đường huyết của gạo mầm Vibigaba trong bệnh tiểu đường" của bác sĩ Lương Lễ Hoàng

Kết quả khảo sát lâm sàng của bác sĩ Lương Lễ Hoàng



Chuyên đề:


 "Khả năng ổn định đường huyết của gạo mầm Vibigaba

trong bệnh tiểu đường" 


Phần 2 Với "Nội dung nghiên cứu" đã giúp chúng ta biết nên dựa vào điều gì để nghiên cứu. Từ đó ta biết làm sao giúp ổn định đường huyết mà không cần dùng thuốc. Chúng ta hãy theo dõi mô hình nghiên cứu của bác sĩ Lương Lễ Hoàng 

Phần 3 : Mô hìn nghiên cứu


1.         Đối tượng tham gia nghiên cứu:
Những bệnh nhân được phát hiện bệnh tiểu đường tối thiểu từ hai năm, đang được điều trị đồng nhất với thuốc đặc hiệu đời mới là GLUCOVANCE 500/5 theo liều mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên nhưng đường huyết không ổn định, cụ thể với trị số HbA1C tăng tối thiểu 30% cao hơn định mức bình thường.
2.         Số lượng:
Gồm 50 bệnh nhân : 25 nam và 25 nữ trong độ tuổi từ 50 đến 70
3.         Hình thức áp dụng:
Mỗi ngày 1 chén rưỡi cơm gạo mầm vào bữa cơm chiều, tương đương với 80g gạo mầm VIBIGABA, trong khẩu phần ổn định về lượng rau cải và đạm động vật.
4.         Thời gian nghiên cứu:
Khoảng 15 - 30 ngày cho mỗi bệnh án.
5.         Tiêu chí nghiên cứu:
         Theo dõi đường huyết 2 giờ sau khi ăn mỗi ngày
         So sánh cảm giác đói bụng mỗi 5 ngày một lần trong suốt liệu trình.
         So sánh trị số HbA1C trước và sau 4 tuần áp dụng chế độ dinh dưỡng nêu trên
         Kiểm soát chức năng gan thông qua trị số xét nghiệm men gan (SGOT, SGPT, GGT) và chức năng thận (Creatinin) trước và sau 4 tuần dùng gạo mầm VIBIGABA.

Sản phẩm gạo mầm Vibigaba được dùng trong nghiên cứu của bác sĩ Lương Lễ Hoàng
Cuộc thử nghiệm trên 50 bệnh nhân tiểu đường diễn trong 30 ngày. Kết quả nghiên cứu ra sao ?Công dụng của gạo mầm Vibigaba đối với người bệnh tiểu đường là gì ?

Mời các bạn đón xem: 
Chuyên đề "Khả năng ổn định đường huyết của gạo mầm Vibigaba trong bệnh tiểu đường" của bác sĩ Lương Lễ Hoàng (P4) tại WWW.gaophuongnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét